ในคอลัมน์ เดือน มกราคม นี้ ขอแนะนำ ^^ เกียร์รุ่น เอ็ม ^^ ค่ะ
Helical Monoblock Gearboxes เกียร์รุ่น เอ็ม เป็นเกียร์แบบ ''เฮลิคอล โมโนบล็อก เกียร์บ็อกซ์'' ที่มีลักษณะเกียร์เฟื่องเฉียงขบกันเป็นคู่ ๆ จัดเรียงอยู่ภายใต้โครงสร้างห้องเกียร์ที่ออกแบบผลตเป็นชิ้นเดียวมีคุณภาพและประสิทธิภาพสูงเป็นที่รู้จักกันดี ภายใต้แบรนด์เกียร์ยี่ห้อ " YILMAZ REDUKTOR "
|
เกียร์รุ่น เอ็ม สามารถให้พละกำลังการขับหมุนได้สูงมากโดยไม่มีเสียงรบกวน และใช้พลังงานของมอเตอร์ไฟฟ้าที่ใช้ในการขับเกียร์ ซึ่งประหยัดพลังงานไฟฟ้าได้มากกว่าเกียร์ลักษณะแบบเดียวกัน ยี่ห้ออื่น ๆ ที่มีขนาดเท่ากัน
ตัวเกียร์ได้ถูกออกแบบให้สามารถติดตั้งเชื่อมต่อกับเครื่องจักรต่าง ๆ ได้โดยใช้ขาตั้งหรือใช้หน้าแปลนของตัวเกียร์ โดยมีแกนเพลาส่งกำลังต่อออกมาเป็นชิ้นเดียวกันจากในเฟื่องเกียร์ ซึ่งมีความแข็งแรงมาก
ข้อดีของชุดเกียร์ เอ็ม
-โครงสร้างห้องเกียร์ได้ถูกออกแบบผลิตเป็นชิ้นเดียว
-ชุดเกียร์แบบคู่เฟื่องขับ 2 ชั้น และ 3 ชั้น ถูกออกแบบผลิตให้อยู่ภายในห้องเกียร์ขนาดเดียวกัน มีอัตราทดรอบที่สูง และมีขนาดแรงบิดออกมาที่สูง ให้เลือกมากมายหลายรุ่น
-มีการออกแบบผลิตเกียร์ ซึ่งมีชุดคู่เฟื่องเกียร์ขับขยายการส่งกำลังให้เลือกใช้งานมากถึง 6 ชั้น
การเชื่อมต่อมอเตอร์ตามมาตรฐาน IEC B5 หรือ B14 ก็มีแบบไว้ให้เลือกเป็นออฟชั่นต่าง ๆ
-มีระบบเบรคคอยส์แม่เหล็กไฟฟ้า สำหรับติดตั้งกับตัวมอเตอร์ เป็นออฟชั่นให้เลือกติดตั้งเพิ่มด้วย
-เราเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ตลับลูกปืนคุณภาพสูง ซึ่งมีอายุการใช้งานได้อย่างยาวนาน
-โครงสร้างห้องเกียร์ผลิตเป็นเหล็กหล่อคุณภาพสูงเกรด GG20 และ GGG40
-ฟันเฟื่องถูกผลิตให้มีค่าความแข็งระหว่าง 58 - 62-HRC
มีขนาดต่าง ๆ แบ่งเป็น 13 ขนาด
มีขนาดแรงบิดให้เลือกใช้ตั้งแต่ : 50 - 18,000 นิวตันเมตร
มีความเร็วให้เลือกใช้ตั้งแต่ : 0.1 - 500 รอบ/นาที
มีจำนวนคู่เฟื่องเกียร์ขับทดรอบตั้งแต่ : 1 - 6 ชั้น
|